ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

CÁC KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ

NHẬN ƯU ĐÃI

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

CÁC KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ

NHẬN ƯU ĐÃI

Khóa học lập trình tại Marathon Education được thiết kế dành cho học sinh lớp 3-12 ở Việt Nam để bắt đầu làm quen với "ngôn ngữ" mới. Khóa học giúp học sinh có được những kiến thức nền tảng về tư duy lập trình, củng cố và mở rộng kiến thức các môn học khác thông qua những chủ đề lập trình phát huy sự sáng tạo.

ĐĂNG KÝ NGAY

KHÓA HỌC LẬP TRÌNH CHO TRẺ

<  VÌ SAO NÊN CHO CON HỌC LẬP TRÌNH SỚM .../>

MARATHON EDUCATION

ĐĂNG KÝ NGAY

1

Giáo viên chuyên môn hàng đầu

Giáo viên là các tiến sĩ, thạc sĩ có bằng cấp chuẩn quốc tế tại các trường đại học công nghệ hàng đầu và chứng chỉ giảng dạy tại tập đoàn và tổ chức giáo dục quốc tế.

2

Giáo trình chuẩn quốc tế

Giáo trình học dựa theo các tiêu chuẩn quốc tế ISTE, CSTA, CCSS cùng các tiêu chuẩn được thực hiện và kiểm định tại Hoa Kỳ, Anh, Canada…, có tính ứng dụng thực tế cao, thiết kế cá nhân hoá cho từng học viên

3

Nội dung học tập thực tế

Chương trình học chú trọng việc ứng dụng lập trình vào thực tế giúp học sinh tạo ra các ứng dụng hữu ích cho công việc và cuộc sống

4

Cam kết kết quả

Cấp chứng nhận sau mỗi khoá học giúp mở rộng cơ hội học bổng, việc làm trong nước và quốc tế. Đạt kết quả cao tại các kỳ thi lập trình quốc tế từ các tổ chức uy tín

5

Nền tảng cải tiến

Nền tảng học tập tương tác trực tuyến hiện đại, giao diện thân thiện phù hợp cho từng lứa tuổi, đầy đủ tính năng cho việc học lập trình trực tuyến, được lựa chọn từ các nhà phát triển uy tín hàng đầu thế giới 

<  VÌ SAO NÊN CHỌN HỌC TẠI MARATHON .../>

Kỹ năng giao tiếp
(Communication)

Thông qua hoạt động trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết

Tư duy phản biện
(Critical Thinking)

Thông qua việc tự tin nói lên quan điểm và các lập luận cá nhân.

Năng lực sáng tạo
(Creativity)

Thông qua việc sáng tạo sản phẩm mới mẻ và hiện thực hoá, học sinh được đóng nhiều vai trò của lập trình viên

Kỹ năng hợp tác
(Collaboration)

Thông qua việc chia sẻ hiểu biết cho nhau, cộng tác, làm việc theo nhóm, hợp tác hoặc phản biện để nâng cao hiệu quả

<  NHỮNG KỸ NĂNG MỀM TRẺ SẼ ĐƯỢC HỌC .../>

<  NHỮNG KỸ NĂNG MỀM TRẺ SẼ ĐƯỢC HỌC .../>

Tham gia ngay để có cơ hội nhận 50% học bổng

<  CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 2 .../>

ĐĂNG KÝ NGAY

Tham gia ngay để có cơ hội nhận 50% học bổng

<  CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 2 .../>

ĐĂNG KÝ NGAY

<  CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC .../>

<  LỘ TRÌNH HỌC .../>

Thông thạo tin học văn phòng

Dẫn đầu lập trình tích hợp STEAM

Sáng tạo lập trình 3D Minecraft

Nắm vững lập trình cơ bản

Thành thạo lập trình dự án

Tự tin làm web khởi nghiệp

Làm chủ khoa học máy tính

<_ Thông thạo tin học văn phòng _/>

  • Đối tượng: Học sinh phổ thông lớp 6 đến lớp 9 ( hoặc từ 12 đến 15+ tuổi) 
  • Giáo trình: Chương trình giảng dạy từ Bộ Giáo dục Ontario - Canada và đạt các tiêu chuẩn ISTE, CSTA, CCSS
  • Thời lượng học: 12 buổi
  • Cam kết: Đạt kết quả khi tham gia các chứng chỉ tin học, chứng chỉ MOS, chứng chỉ IC3 cuối lộ trình (cấp 3)
  • Mục tiêu khóa học: 
  • Trang bị kiến thức xử lý văn bản, bản tính, thiết kế đồ họa, kiến thức kỹ thuật số
  • Quản lý dữ liệu thông qua Google Workspace, Microsoft Office,...
  • Tự thực hiện thiết kế bản tin, tiểu sử, quảng cáo, tự lập kế hoạch tài chính
  • Biết chuẩn bị các bài thuyết trình, tranh luận
  • Phát triển năng lực công nghệ và công dân kỹ thuật số

<_ Dẫn đầu lập trình tích hợp STEAM _/>

  • Đối tượng: Học sinh phổ thông lớp 3 đến lớp 5 ( hoặc từ 9 đến 11+ tuổi) 
  • Giáo trình: Marathon Education biên soạn dựa trên các khoá học của Code.org được áp dụng nhiều tiêu chuẩn giáo dục quốc tế như CSTA, NGSS,...
  • Thời lượng học: 12 buổi
  • Cam kết: Học sinh biết được các kiến thức cơ bản của lập trình: sự kiện (event), câu lệnh điều kiện (condition), vòng lặp (loop), sửa lỗi (debug). Học sinh áp dụng các kiến thức lập trình để tạo ra các sản phẩm số (artifacts) thể hiện được sự hiểu biết của mình ở các môn học
  • Mục tiêu khóa học:
  • Bắt đầu làm quen với lập trình & các ngôn ngữ lập trình
  • Bổ sung kiến thức chính khóa như Toán, Ngôn ngữ, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội
  • Trang bị tư duy lập trình với hình thức lập trình kéo thả
  • Mở rộng kiến thức các môn học thông qua những chủ đề lập trình phát huy sáng tạo

<_ Sáng tạo lập trình 3D Minecraft _/>

  • Đối tượng: Học sinh phổ thông lớp 3 đến lớp 5 ( hoặc từ 9 đến 11+ tuổi) 
  • Giáo trình: Biên soạn dựa trên các khoá học của Minecraft Education được áp dụng nhiều tiêu chuẩn giáo dục quốc tế như CSTA, ISTE
  • Thời lượng học: 12 buổi
  • Cam kết: Học sinh áp dụng các kiến thức lập trình để sáng tạo ra thế giới sinh học (biome) của chính các em. Học sinh biết được các kiến thức cơ bản của lập trình: sự kiện (event), câu lệnh điều kiện (conditionals), vòng lặp (loop), sửa lỗi (debug)
  • Mục tiêu khóa học:
  • Bắt đầu làm quen với lập trình đồng thời sáng tạo thông qua việc xây dựng thế giới ảo 3D
  • Trang bị kiến thức nền tảng về tư duy lập trình với hình thức kéo thả
  • Mở rộng kiến thức các môn học khác thông qua thử thách lập trình phát huy sự sáng tạo

<_ Nắm vững lập trình cơ bản _/>

  • Đối tượng: Học sinh phổ thông lớp 3 đến lớp 5 ( hoặc từ 9 đến 11+ tuổi)
  • Giáo trình: Biên soạn dựa trên các khoá học của Code.org được áp dụng nhiều tiêu chuẩn giáo dục quốc tế như CSTA, CCSS
  • Thời lượng học: 12 buổi
  • Cam kết: Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình về khối lệnh, tăng tư duy logic và trình tự. Đủ khả năng tham gia các cuộc thi lập trình trong nước dành cho lứa tuổi
  • Mục tiêu khóa học:
  • Học lập trình theo hình thức kéo thả (Block Base coding)
  • Thực hiện được các dự án lập trình trên máy tính như đồ họa kỹ thuật số, Ứng dụng, Trò chơi tương tác
  • Thực hiện các dự án nền tảng về khoa học máy tính như xử lý dữ liệu và thuật toán

<_ Thành thạo lập trình dự án _/>

  • Đối tượng: Học sinh phổ thông lớp 6 đến lớp 9 ( hoặc từ 12 đến 15+ tuổi)
  • Giáo trình: Biên soạn dựa trên các khoá học của Code.org được áp dụng nhiều tiêu chuẩn giáo dục quốc tế như CSTA, CCSS
  • Thời lượng học: 24 buổi
  • Cam kết: Nắm vững kiến thức nhập môn về ngôn ngữ lập trình JavaScript và các kiến thức khoa học máy tính cơ bản để chuẩn bị cho khóa học lấy chứng chỉ quốc APCS
  • Mục tiêu khóa học:
  • Học lập trình theo hình thức viết mã lệnh trực quan (Visual text based coding)
  • Tự thưc hiện các dự án, ứng dụng và trò chơi tương tác nâng cao
  • Thực hiện các dự án khoa học máy tính có tính ứng dụng thực tế
  • Trang bị kiến thức về toán học, hình học không gian 2D, lưu đồ lập trình
  • Rèn luyện tư duy lập trình, thuyết trình, tranh luận, khả năng sáng tạo

<_ Tự tin làm web khởi nghiệp _/>

  • Đối tượng: Học sinh phổ thông lớp 10 đến lớp 12 ( hoặc từ 15 đến 18+ tuổi)
  • Giáo trình: biên soạn dựa trên các khoá học của BSD Education theo các tiêu chuẩn ISTE, CSTA
  • Thời lượng học: 24 buổi
  • Cam kết: Nắm vững các kiến thức HTML/CSS/Javascript vào việc lập trình được một trang web. Áp dụng được tư duy thiết kế sản phẩm (Design Thinking) để lên ý tưởng khởi nghiệp
  • Mục tiêu khóa học:
  • Làm quen với lập trình website và tư duy khởi nghiệp
  • Trang bị kiến thức nền tảng về HTML, CSS và Javascript
  • Rèn luyện kiến thức lập trình và tư duy thiết kế
  • Lên ý tưởng giải pháp công nghệ & phát triển kế hoạch kinh doanh của riêng mình

<_ Làm chủ khoa học máy tính _/>

  • Đối tượng: Học sinh phổ thông lớp 10 đến lớp 12 ( hoặc từ 15 đến 18+ tuổi)
  • Giáo trình: Biên soạn dựa trên các khoá học của Tynker được áp dụng nhiều tiêu chuẩn giáo dục quốc tế như ISTE, CSTA, CCSS
  • Thời lượng học: 48 buổi
  • Cam kết: Chứng chỉ AP CS
  • Mục tiêu khóa học:
  • Học lập trình bằng ngôn ngữ phổ biến nhất là Python & Javascript
  • Tự làm một dự án lập trình để rèn tư duy thuật toán như Kéo-Búa-Bao, Snake, Tetris
  • Phát triển năng lực khoa học máy tính & thử sức với thuật toán cao cấp
  • Tham gia thi lấy chứng chỉ AP CS để định hướng tương lai

<  CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO .../>

ĐĂNG KÝ NGAY

<  ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC THỬ CHO CON .../>

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ HỌC THỬ

HỌC THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Học sinh được tham gia buổi học thử của các khóa học lập trình tại Marathon được tổ chức hằng tháng. Hoàn toàn miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CÔNG NGHỆ

Sau buổi học thử, phụ huynh và trẻ sẽ nhận phản hồi từ giáo viên đứng lớp về kỹ năng công nghệ và các kỹ năng mềm khác.

TƯ VẤN LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN TỐI ƯU

Được tư vấn lộ trình học TỐI ƯU NHẤT với độ tuổi để giúp trẻ phát huy khả năng & các tố chất của mình tốt nhất

<  LỚP HỌC DIỄN RA NHƯ .../>

<  LỚP HỌC DIỄN RA .../>

<  THÔNG TIN KHÓA HỌC .../>

ĐĂNG KÝ CHO CON NGAY

<  GIÁO VIÊN GIẢNG DẠY .../>

<  GIÁO VIÊN GIẢNG DẠY .../>

<  CÁC LỚP HỌC DIỄN RA .../>

NHẬN XÉT CỦA PHỤ HUYNH .../>

 Từ các trang báo uy tín nhất

10.000+

Học viên theo học Marathon Education

100+

Giáo viên giỏi dạy ở các trường chuyên

2000+

Lớp đã được khai giảng

BÁO CHÍ NÓI VỀ MARATHON .../>

Marathon - Nền tảng lớp học trực tuyến hàng đầu, cung cấp giải pháp giáo dục toàn diện ngoài trường học cho tất cả học sinh trên cả nước với chất lượng tốt nhất!
Giấy CNĐKDN số: 0316952502, ngày cấp 18/8/2021 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh
Tầng 9, Tòa nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: (028) 7300 3033
Email: learnwithus@marathon.edu.vn
Tất cả nội dung thuộc bản quyền của Marathon Education

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

CÁC KHOÁ HỌC

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ