GỬI KẾT QUẢ

A. Đọc hướng dẫn sử dụng trước
B. Nghe hướng dẫn từ một ai đó đã từng sử dụng rồi
C. Cứ thử sử dụng, tôi sẽ biết cách sử dụng nó như thế nào
Câu 1: Khi tôi sử dụng một thiết bị mới, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Xem bản đồ
B. Hỏi ai đó đường đi
C. Đi theo linh cảm của bản thân, hay có thể sử dụng một cái la bàn

Câu trước

Câu 2: Khi cần tìm đường đi, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Ghi rõ hướng dẫn cho họ
B. Hướng dẫn họ bằng lời nói
C. Làm mẫu cho họ trước, sau đó để họ làm theo

Câu trước

Câu 3: Nếu tôi phải dạy người khác một cái gì đó mới, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. “Hãy xem tôi làm”
B. “Hãy nghe tôi hướng dẫn”
C. “Bạn cứ làm thử đi”

Câu trước

Câu 4: Tôi thường hay nói:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Đi đến viện bảo tàng hay phòng tranh.
B. Nghe nhạc hay nói chuyện phiếm với bạn bè
C. Chơi thể thao hay tự tay sửa chữa đồ đạc trong nhà

Câu trước

Câu 5: Khi có thời gian rảnh rỗi, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Tưởng tượng bộ quần áo mình muốn mua sẽ trông như thế nào.
B. Tham khảo ý kiến với người bán hàng.
C. Mặc thử xem như thế nào.

Câu trước

Câu 6: Khi đi mua sắm, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Đọc nhiều tờ rơi quảng cáo.
B. Nghe những gợi ý của bạn bè.
C. Tưởng tượng khi mình tới những nơi đó sẽ như thế nào.

Câu trước

Câu 7: Khi tôi lựa chọn cho kỳ nghỉ, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Quan sát những gì giáo viên làm.
B. Thảo luận kỹ càng với giáo viên những thứ mà mình phải làm.
C. Tự mình làm thử và học hỏi trong quá trình làm.

Câu trước

Câu 8: Khi tôi học một kỹ năng mới, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Dùng nhiều sơ đồ, hình ảnh minh họa.
B. Giải thích kỹ càng bằng nhiều cách khác nhau.
C. Hướng dẫn cho các học viên tự làm để rút ra bài học.

Câu trước

Câu 9: Trong quá trình học, tôi thích giáo viên:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Tập trung vào các từ ngữ và hình ảnh trước mắt mình.
B. Tự thảo luận các vấn đề và giải pháp khả thi trong đầu mình.
C. Đi tới đi lui, quay bút hay bấm đầu bút, nhịp chân, hay làm một cái gì đó.

Câu trước

Câu 10: Khi tôi tập trung, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Màu sắc và vóc dáng của chúng.
B. Những thông tin mà người bán hàng đưa.
C. Chất liệu của sản phẩm và cảm giác khi sờ vào.

Câu trước

Câu 11: Tôi thường chọn sản phẩm nội thất hoặc gia dụng dựa trên:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Tưởng tượng tình huống xấu nhất có thể xảy ra.
B. Tự nói với mình về điều khiến mình lo nhất.
C. Không ngồi yên được, phải đứng ngồi hoặc di chuyển liên tục.

Câu trước

Câu 12: Khi bồn chồn lo lắng, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Vẻ ngoài của họ.
B. Những lời họ nói với mình.
C. Họ làm mình cảm thấy ra sao.

Câu trước

Câu 13: Tôi thường có cảm tình với người khác bởi:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Viết ra nhiều giấy nháp ôn bài, hoặc vẽ biểu đồ tóm tắt.
B. Tự trao đổi với bản thân hoặc học theo nhóm, trao đổi với bạn bè.
C. Đi tới đi lui, liên tưởng đến các công thức qua các cử chỉ tay chân.

Câu trước

Câu 14: Khi phải ôn tập cho một kỳ thi, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Cho người đó xem ý của mình là gì.
B. Giải thích nhiều cách khác nhau cho đến khi họ hiểu.
C. Khuyến khích họ thử và giải thích trong lúc họ đang làm.

Câu trước

Câu 15: Khi giải thích cho ai một điều gì đó, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Ngắm cảnh ngoài cửa sổ hay đọc sách, báo, tạp chí.
B. Nghe nhạc hoặc nói chuyện với những người ngồi cùng chuyến.
C. Mong đợi được tới các trạm dừng để có thể đi lại cho thoải mái.

Câu trước

Câu 16: Trong một hành trình dài, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Xem tivi.
B. Trò chuyện với bạn bè.
C. Tham gia các hoạt động hoặc có việc gì đó để làm.

Câu trước

Câu 17: Trong những lúc rãnh rỗi, tôi thích:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Sắp xếp gặp mặt trực tiếp.
B. Nói chuyện với họ qua điện thoại.
C. Sắp xếp tham gia chung một hoạt động gì đó để làm quen nhau.

Câu trước

Câu 18: Khi tôi làm quen với một người, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Liên tục hồi tưởng lại trong đầu điều gì đã khiến mình không vui.
B. Lên tiếng cho mọi người biết mình cảm thấy như thế nào.
C. Đạp bàn ghế, đạp cửa hoặc các hành động khác để trút cơn giận.

Câu trước

Câu 19: Khi tức giận, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Khuôn mặt người khác.
B. Tên người khác.
C. Những việc tôi đã làm.

Câu trước

Câu 20: Tôi thấy mình có khả năng nhớ tốt:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Họ tránh nhìn mình.
B. Họ thay đổi giọng nói.
C. Họ biểu lộ những cử chỉ lạ.

Câu trước

Câu 21: Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể biết ai đó đang nói dối khi:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Viết ghi chú, hoặc giữ lại những tài liệu đã được in ra hay ghi chép cẩn thận.
B. Đọc to hoặc lặp đi lặp lại từ ngữ, các ý chính trong đầu mình.
C. Làm và luyện tập các hoạt động, hoặc tưởng tượng những điều đó được làm như thế nào.

Câu trước

Câu 22: Tôi có khả năng nhớ tốt nhất khi:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Viết một lá thư phản ánh.
B. Phản ánh qua điện thoại.
C. Gửi trả sản phẩm lại công ty.

Câu trước

Câu 23: Nếu phải phản ánh về những sản phẩm có lỗi, tôi sẽ làm bằng cách:

Xem kết quả

Trong mỗi câu dưới đây, hãy khoanh tròn vào 1 lựa chọn bạn thấy đúng nhất với bản thân (Các bạn lấy giấy ra và chú thích lại đáp án A,B,C nhé; kết quả sẽ được tổng kết từ tổng số lượng A,B,C)

GỬI KẾT QUẢ

A. Đọc hướng dẫn sử dụng trước.
B. Nghe hướng dẫn từ một ai đó đã từng sử dụng rồi.
C. Cứ thử sử dụng, tôi sẽ biết cách sử dụng nó như thế nào.
Câu 1: Khi tôi sử dụng một thiết bị mới, tôi thường:


Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Xem bản đồ.
B. Hỏi ai đó đường đi.
C. Đi theo linh cảm của bản thân, hay có thể sử dụng một cái la bàn.

Câu trước

Câu 2: Khi cần tìm đường đi, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Ghi rõ hướng dẫn cho họ.
B. Hướng dẫn họ bằng lời nói.
C. Làm mẫu cho họ trước, sau đó để họ làm theo.

Câu trước

Câu 3: Nếu tôi phải dạy người khác một cái gì đó mới, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. “Hãy xem tôi làm”
B. “Hãy nghe tôi hướng dẫn”
C. “Bạn cứ làm thử đi”

Câu trước

Câu 4: Tôi thường hay nói:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Đi đến viện bảo tàng hay phòng tranh.
B. Nghe nhạc hay nói chuyện phiếm với bạn bè.
C. Chơi thể thao hay tự tay sửa chữa đồ đạc trong nhà.

Câu trước

Câu 5. Khi có thời gian rảnh rỗi, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Tưởng tượng bộ quần áo mình muốn mua sẽ trông như thế nào.
B. Tham khảo ý kiến với người bán hàng.
C. Mặc thử xem như thế nào.

Câu trước

Câu 6: Khi đi mua sắm, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Đọc nhiều tờ rơi quảng cáo.
B. Nghe những gợi ý của bạn bè.
C. Tưởng tượng khi mình tới những nơi đó sẽ như thế nào.

Câu trước

Câu 7: Khi tôi lựa chọn cho kỳ nghỉ, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Quan sát những gì giáo viên làm.
B. Thảo luận kỹ càng với giáo viên những thứ mà mình phải làm.
C. Tự mình làm thử và học hỏi trong quá trình làm.

Câu trước

Câu 8: Khi tôi học một kỹ năng mới, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Dùng nhiều sơ đồ, hình ảnh minh họa.
B. Giải thích kỹ càng bằng nhiều cách khác nhau.
C. Hướng dẫn cho các học viên tự làm để rút ra bài học.

Câu trước

Câu 9: Trong quá trình học, tôi thích giáo viên:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Tập trung vào các từ ngữ và hình ảnh trước mắt mình.
B. Tự thảo luận các vấn đề và giải pháp khả thi trong đầu mình.
C. Đi tới đi lui, quay bút hay bấm đầu bút, nhịp chân, hay làm một cái gì đó.

Câu trước

Câu 10: Khi tôi tập trung, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Màu sắc và vóc dáng của chúng.
B. Những thông tin mà người bán hàng đưa.
C. Chất liệu của sản phẩm và cảm giác khi sờ vào.

Câu trước

Câu 11: Tôi thường chọn sản phẩm nội thất hoặc gia dụng dựa trên:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Tưởng tượng tình huống xấu nhất có thể xảy ra.
B. Tự nói với mình về điều khiến mình lo nhất.
C. Không ngồi yên được, phải đứng ngồi hoặc di chuyển liên tục.

Câu trước

Câu 12: Khi bồn chồn lo lắng, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Vẻ ngoài của họ.
B. Những lời họ nói với mình.
C. Họ làm mình cảm thấy ra sao.

Câu trước

Câu 13: Tôi thường có cảm tình với người khác bởi:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Viết ra nhiều giấy nháp ôn bài, hoặc vẽ biểu đồ tóm tắt.
B. Tự trao đổi với bản thân hoặc học theo nhóm, trao đổi với bạn bè.
C. Đi tới đi lui, liên tưởng đến các công thức qua các cử chỉ tay chân.

Câu trước

Câu 14: Khi phải ôn tập cho một kỳ thi, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Cho người đó xem ý của mình là gì.
B. Giải thích nhiều cách khác nhau cho đến khi họ hiểu.
C. Khuyến khích họ thử và giải thích trong lúc họ đang làm.

Câu trước

Câu 15: Khi giải thích cho ai một điều gì đó, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Ngắm cảnh ngoài cửa sổ hay đọc sách, báo, tạp chí.
B. Nghe nhạc hoặc nói chuyện với những người ngồi cùng chuyến.
C. Mong đợi được tới các trạm dừng để có thể đi lại cho thoải mái.

Câu trước

Câu 16: Trong một hành trình dài, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Xem tivi.
B. Trò chuyện với bạn bè.
C. Tham gia các hoạt động hoặc có việc gì đó để làm.

Câu trước

Câu 17: Trong những lúc rãnh rỗi, tôi thích:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Sắp xếp gặp mặt trực tiếp.
B. Nói chuyện với họ qua điện thoại.
C. Sắp xếp tham gia chung một hoạt động gì đó để làm quen nhau.

Câu trước

Câu 18: Khi tôi làm quen với một người, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Liên tục hồi tưởng lại trong đầu điều gì đã khiến mình không vui.
B. Lên tiếng cho mọi người biết mình cảm thấy như thế nào.
C. Đạp bàn ghế, đạp cửa hoặc các hành động khác để trút cơn giận.

Câu trước

Câu 19: Khi tức giận, tôi thường:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Khuôn mặt người khác.
B. Tên người khác.
C. Những việc tôi đã làm.

Câu trước

Câu 20: Tôi thấy mình có khả năng nhớ tốt:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Họ tránh nhìn mình.
B. Họ thay đổi giọng nói.
C. Họ biểu lộ những cử chỉ lạ.

Câu trước

Câu 21: Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể biết ai đó đang nói dối khi:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Viết ghi chú, hoặc giữ lại những tài liệu đã được in ra hay ghi chép cẩn thận.
B. Đọc to hoặc lặp đi lặp lại từ ngữ, các ý chính trong đầu mình.
C. Làm và luyện tập các hoạt động, hoặc tưởng tượng những điều đó được làm như thế nào.

Câu trước

Câu 22: Tôi có khả năng nhớ tốt nhất khi:

Câu tiếp theo

GỬI KẾT QUẢ

A. Viết một lá thư phản ánh.
B. Phản ánh qua điện thoại.
C. Gửi trả sản phẩm lại công ty.

Câu trước

Câu 23: Nếu phải phản ánh về những sản phẩm có lỗi, tôi sẽ làm bằng cách:

XEM KẾT QUẢ

Cảm ơn bạn đã gửi đáp án!

Bạn tiếp tục trả lời các câu hỏi tiếp theo nhé. Mình đoán là rất khó đấy ! Cố lên nhé

KẾT QUẢ TRẮC NGHIỆM

Nếu bạn chọn nhiều kết quả A nhất, nghĩa là bạn có phương pháp học bằng “Hình ảnh” (Visual) nổi trội nhất.

Nếu bạn chọn nhiều kết quả B nhất, nghĩa là bạn có phương pháp học bằng “Âm thanh” (Auditory) nổi trội nhất.

Nếu bạn chọn nhiều kết quả C nhất, nghĩa là bạn có phương pháp học bằng “Vận động” (Kinesthetic) nổi trội nhất.